Chương trình chăm sóc khách hàng Panasonic 2019 dành cho sản phẩm Điều hòa không khí “Chào hè khỏe mạnh”
Từ ngày 26/2-29/3/2019, Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình Chăm sóc khách hàng 2019 dành cho sản phẩm điều hòa không khí với ưu đãi đặc biệt.
Là doanh nghiệp Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Panasonic tập trung phát triển và cung cấp các sản phẩm chất lượng hướng đến sở thích và lối sống cá nhân, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng để mang đến sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm Panasonic là một trong những ưu tiên hàng đầu của Panasonic.
Chương trình chăm sóc khách hàng 2019 dành cho sản phẩm Điều hòa không khí Panasonic chính thức được khởi động để mang đến một mùa hè mát lành và khỏe mạnh cho các gia đình.
Chương trình được áp dụng cho các dòng sản phẩm điều hòa không khí từ năm 2016 đến 2019 (danh sách kèm theo)trên toàn quốc cho khách hàng là hộ gia đình với thời gian đăng ký:
- 19/3 – 29/3/2019: Khu vực phía Bắc đến tỉnh Thừa Thiên Huế
Đăng ký ngay tại số tổng đài miễn phí 18001593, hoặc hotline 024 3767 7360, khách hàng sẽ được Miễn phí 100% công bảo dưỡng và thay linh kiện, giảm 50% linh kiện thay thế và sạc ga, giảm 10% gói bảo hành mở rộng áp dụng với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.
Mùa hè là khoảng thời gian điều hòa không khí hoạt động hết công suất. Đặc biệt, mùa hè 2019 được dự báo là oi bức ở mức kỷ lục. Do đó, đây là thời điểm máy điều hòa cần được chăm sóc và bảo dưỡng một cách tổng thể và cẩn thận để đảm bảo hiệu quả vận hành.
Với mạng lưới hơn 130 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Panasonic Việt Nam đã sẵn sàng giúp gia đình bạn có một mùa hè thực sự mát lành và khỏe mạnh!